วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

กังฟูแพนด้า

1.ประโยคหรือสำนวนดีๆจากภาพยนต์
 เมื่อวาน คือ อดีต
พรุ่งนี้ คือ อนาคต
วันนี้ คือ ปัจจุบัน

2.ข้อคิดที่ได้รับ จากภาพยนต์
"เคล็ดลับที่วิเศษที่สุด ไม่มีอะไร"
เพียงแต่เราเชื่อว่าเราเป็นเช่นนั้น....ความสำเร็จเริ่มต้นจากความคิด  เมื่อคิดจึงหาทางไปสู้เป้าหมาย...

3.ตัวละครที่ชอบมากที่สุด พร้อมเหตุผลประกอบ
ชิฟู
เก่ง และยอมเปิดใจรับคนที่ไม่มีความเหมาะสมที่จะเป็นนักรบมังกรได้ แต่ยอมเปิดใจรับและสอนวิชาให้กับโบในที่สุด
4.คำแปลข้อความภาษาอังกฤษ
ที่ยกมาที่น่าจดจำ
หนึ่งมักจะพบกับชะตากรรมของเขาบนถนนเขาจะใช้เวลาเพื่อหลีกเลี่ยงมัน
เพื่อให้สิ่งที่พิเศษคุณเพียงแค่ต้องเชื่อว่ามันพิเศษ
พอพูดคุยให้ต่อสู้!
ไม่มีสิ่งดังกล่าวเป็นศูนย์ระดับ
ฉันได้รับความภาคภูมิใจของคุณ และมันก็เป็นความภาคภูมิใจของฉันที่ฉันตาบอดทำได้ดี

ถ้านักเรียน ...* * * * * คุณพยายามที่จะผิดหวังฉัน
คุณอาจต้องการสำหรับแอปเปิ้ลหรือส้ม แต่คุณจะได้รับพีช
เมื่อวานนี้เป็นประวัติศาสตร์ในวันพรุ่งนี้เป็นปริศนา แต่วันนี้เป็นของขวัญ นั่นคือเหตุผลที่เรียว่า"ปัจจุบัน"
จิตใจของคุณเป็นเหมือนน้ำนี้เพื่อนของฉัน เมื่อมันตื่นเต้นมันจะกลายเป็นยากที่จะเห็น แต่ถ้าคุณให้มันไปเพื่อชำระ, คำตอบที่ชัดเจน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น